Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Ghế massage 4D chính là phiên bạn dạng nâng cấp cho của dòng ghế mas sa 3D, được áp dụng công nghệ mát xa 4D phát triển, mang đến trải nghiệm đuối xa chuyên nghiệp sâu và thường xuyên nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách rất có thể làm con cái lăn di đưa trái / cần, thời gian nhanh / chậm chạp hoặc rộng / hẹp. Khi có tuổi, các vấn đề xương khớp, mất ngủ và tim mạch là điều khó khăn tách khỏi. Ghế massage 3D thực sự là thiết bị chuyên sóc mức độ khỏe hữu ích đến cả mái ấm gia đình, quánh biệt là những cụ già. Không chỉ vậy, ghế mas sa 4D còn tồn tại kỹ năng thực hiện nay mát xa kể từ đầu xuống đến vùng mông của khung hình, vào lúc ghế mát xa 3D chỉ tập trung từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối cùng với những người thông thường xuyên gặp vấn đề về hiện tượng đau đầu, việc sử dụng ghế mas sa 4D có thể là một trong các những lựa lựa chọn hoàn hảo.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Ghematxa.com.vn là đơn vị có một không hai tại Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm của Taijutsu - Brand Name sản xuất thiết bị y tế đầu tiên trên Nhật Bản. Với nhiều năm phân phối thành phầm ghế mas sa siêng sóc mức độ khỏe mạnh, Ghematxa.com.vn trở nên vị trí chọn mua sản phẩm đáng tin tưởng của đa số khách hàng. Chiếc máy massage đầu tiên bên trên thế giới đã xuất hiện từ năm 1950 trên Nhật Bản. Đến nay, khoa học tập nghệ thuật vạc triển đã nâng cấp những cái ghế mas sa cổ hủ thành những loại ghế massage hiện nay đại với vô số những tính năng hiện đại. Theo đó technology mas sa cũng dần dần được nâng cấp cho từ đơn giản và giản dị 2D đến những công nghệ thông minh rộng như 3D, 4D và thậm chí là 5D, 6D.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nếu quý khách mong muốn thưởng thức một loại mát xa chuyên nghiệp sâu, hiệu quả rộng thì ghế mát xa 4D sẽ là lựa lựa chọn đảm bảo chất lượng. Nhưng đối chiếu giá tiền ghế massage 3D và 4D thì ghế massage 3D có chi phí “mềm” hơn ghế mas sa 4D. Chức năng điều tiết độ sâu và áp lực nặng nề của 3D mang lại sự hiệu trái tối ưu đến quá trình sử dụng.


Thông qua những nỗ lực mà Tree monster đã tạo ra được sự uy tín và tín nhiệm của khách hàng hàng. BS 568 là ghế massage hồng nước ngoài 4D có cấu tạo kể từ tấm sợi Nano Carbon cao cấp. Thiết bị giúp tăng cường hiệu quả mát xa, tăng tuần trả huyết, điều trị các vấn đề xương khớp một cơ hội hiệu trái nhất.


ghế massage 3d

Theo nghiên cứu và phân tích, nếu nằm ghế mát xa thường xuyên giúp niềm tin thư giãn và giảm các suy suy nghĩ xấu đi. điều đặc biệt, lượng serotonin và dopamine vào khung người được sau khi ngồi ghế non xa, cơ thể giảm mệt mỏi mỏi rộng. So cùng với phiên phiên bản 3D trước đó, con cái lăn 4D có những nâng cấp mới nhất góp mở rộng lớn vùng mas sa và tác động sâu hơn vào các phần trên khung hình. Bên cạnh đó, con lăn 4D cũng khá được phủ lớp silicone dày rộng nên sẽ mang lại cảm giác mas sa thoải mái và dễ chịu và êm ái hơn.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Dòng sản phẩm mát xa công nghệ 3D có các công dụng cơ bản tương tự công nghệ 2D. Ngoài ra, ở sản phẩm này hình thức hoạt động của con cái lăn có phần nâng cung cấp hơn khi hệ thống con lăn có thể di đưa ra và vào. Cơ chế này giúp con lăn tác dụng sâu hơn vào những cơn đau nhức, căng mỏi của cơ thể. Ngày nay, ghế massage trở thành sản phẩm hỗ trợ chăm sóc mức độ khỏe khoắn hữu ích, tiện lợi và được rất nhiều nhân viên chi tiêu và sử dụng lựa lựa chọn. Cùng với đó, sản phẩm còn cải cách và phát triển thành một món đồ đồ đạc trong nhà sang trọng trạng, đẳng cung cấp, giúp tôn vinh không gian sống của gia nhà. Ngay nay, bên trên thị ngôi trường cùng với nhiều loại ghế mas sa, đa dạng về cả kiểu dáng vẻ, technology và chức năng dùng.

Report this wiki page